Hội nghị trực tuyến triển khai các văn bản về đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
    Chiều ngày 13/9, Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến triển khai các văn bản về Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Dự tại điểm cầu thị xã Ngã Năm có đồng chí Võ Minh Thắng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Kim Thái Phong - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, lãnh đạo các ban, phòng ngành và trực tuyến đến các điểm cầu xã, phường cùng dự.

         Tại Hội nghị, đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã triển khai một số nội dung trọng tâm của Chỉ thị số 35, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị, Hướng dẫn số 27 ngày 26/8/2024 của Ban Tổ chức Trung ương, Quy chế bầu cử trong Đảng và Kế hoạch số 107 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Quang cảnh hội nghị

          Qua hội nghị, nhằm tạo sự đồng thuận, thống nhất về quan điểm trong cấp ủy, tổ chức đảng, lãnh đạo các địa phương, cơ quan, đơn vị, nhất là người đứng đầu về đại hội. Đồng thời, giúp cấp ủy các cấp nắm vững những nội dung quy định, hướng dẫn của Trung ương, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy để lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng./.

Công Khai
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 2121
  • Trong tuần: 10 575
  • Tất cả: 1573223
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.