Đoàn Thanh niên thị xã Ngã Năm chung tay phòng, chống dịch Covid-19
    Thời gian qua cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn thị xã. Lực lượng đoàn viên thanh niên thị xã Ngã Năm đã phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện của mình, cùng với Đảng bộ và Nhân dân thị xã từng bước đẩy lùi dịch bệnh.

    Cụ thể, đối với đoàn cấp cơ sở, các đơn vị đã đẩy mạnh tuyên truyền vận động người dân chấp hành đúng các quy định trong thời điểm thị xã áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, thực hiện khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế. Bên cạnh đó các cơ sở đoàn đã tích cực tuyên truyền vận động người dân chủ động khai báo y tế, đi cách tập trung hoặc cách ly tại nhà theo đúng quy định, tham gia trực tại các chốt chặn trên địa bàn các xã, phường; vận động các mạnh thường quân và người dân hỗ trợ hơn 10 suất ăn sáng cho người dân trong khu cách ly tập trung trên địa bàn thị xã.

    Đối với cấp thị xã, Ban Thường vụ Thị đoàn đã thành lập 01 đội thanh niên tình nguyện gồm 55 đoàn viên, qua đó hỗ trợ Ban Chỉ huy Quân sự thị xã nấu ăn phục cho người dân trong khu cách ly tập trung với hơn 600 suất ăn mỗi ngày; thành lập 02 đội thanh niên tình nguyện với hơn 16 đoàn viên (01 đội phía trong và 01 đội phía ngoài khu phong tỏa) chịu trách nhiệm mua nhu yếu phẩm và gửi đến nhà cho người dân trong thời gian bị phong tỏa với trung bình hơn 150 phiếu mua hàng mỗi ngày. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Thị đoàn cũng đã tích cực vận động mạnh thường quân hỗ trợ hơn 100 phần quà cho hộ nghèo, thành lập đoàn thăm hỏi, động viên lực lượng trực tại các chốt chặn trên địa bàn thị xã.

    Có thể nói, để ngăn chặn đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đòi hỏi cần phải có sự đoàn kết, quyết tâm của Đảng bộ, quân và dân trên địa bàn thị xã Ngã Năm nói riêng và tỉnh Sóc Trăng nói chung; trong đó vai trò xung kích, tình nguyện không ngại khó khăn của lực lượng đoàn viên, thanh niên là rất cần thiết.

    Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn Thanh niên thị xã./.
 
 
 
Thị đoàn Ngã Năm
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 205
  • Trong tuần: 4 829
  • Tất cả: 1367598
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.