Thanh niên Ngã Năm với nhiều hoạt động góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao
    Trong năm 2022, xã Mỹ Bình được Thị ủy - Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm chỉ đạo phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới nâng cao. Do đó, ngay từ đầu năm, Ban Thường vụ Thị đoàn đã chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp cùng với Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của xã Mỹ Bình để thực hiện các phần việc để đồng hành cùng với xã trong xây dựng nông thôn mới nâng cao.

    Để hiện thực hóa kế hoạch phối hợp, Ban Thường vụ Thị đoàn đã phối hợp cùng Báo Tiền phong và Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh xây dựng 02 công trình thanh niên thắp sáng đường quê gần 02 km tại ấp Mỹ Lộc 1 và ấp Mỹ Phước với tổng kinh phí hơn 60 triệu đồng. Tổ chức chuyển giao khoa học kỹ thuật về quy trình ủ phân hữu cơ cho đoàn viên, thanh niên và tiến hành ủ hơn 01 tấn phân hữu cơ để ươm cây giống phục vụ cảnh quan ở các tuyến đường. Thực hiện và ra mắt “Vườn ươm cây giống thanh niên” với hơn 1000 cây kiểng các loại như: trang, tùng, chuỗi ngọc,... Triển khai chiến dịch “Mùa hè xanh”, tiếp nhận sinh viên Trường Đại học Cần Thơ về địa phương thực hiện phát quang, trồng cây trên các tuyến đường giao thông nông thôn của 05 ấp trên địa bàn xã. Ngoài ra, Đoàn xã Mỹ Bình cũng đã phối hợp tốt với các ấp để thực hiện các phần việc xây dựng nông thôn mới, nhất là hỗ trợ xây dựng các cầu nông thôn trên địa bàn.

 
Các hoạt động tình nguyện của thanh niên.

    Qua các hoạt động, phần việc của Đoàn thanh niên thị xã đã góp phần cùng xã Mỹ Bình xây dựng xã sáng - xanh - sạch - đẹp và phấn đấu đạt xã nông thôn mới nâng cao theo chủ trương, kế hoạch đề ra./.

Thị đoàn Ngã Năm
  • Hoi cuu Cong an nhan thi xa Nga Nam dai hoi lan thu nhat nhiem ky 2024-2028 (22/04/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 4 662
  • Tất cả: 1367431
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.